Twitter: Sau đây là một số chú ý với nội dung Tweet

  • Luôn luôn lắng nghe: Lắng nghe khách hàng, đối tác của bạn đang mong muốn điều gì, và tất nhiên là bạn phải biết những gì mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang thực hiện.
Sau đây là một số chú ý với nội dung Tweet
Sau đây là một số chú ý với nội dung Tweet
  • Đặt câu hỏi khi thấy cần thiết: Hãy đặt câu hỏi cho bất kỳ ai bạn cảm thấy họ có thể là khách hàng tiềm năng sau này, câu hỏi sẽ luôn liên quan đến việc thương hiệu của bạn sẽ phải làm gì để mang lại nhiều giá trị cho khách hàng, đối tác.
  • Xây dựng thật nhiều các mối quan hệ: Đây là điều bạn cần phải thực hiện thật tốt, tạo ra nhiều mối quan hệ với khách hàng, những người dùng khác, các đối tác, và cả đối thủ cạnh tranh, những việc này sẽ rất có lợi cho bạn. Bạn phải luôn tỏ ra là một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Tổ chức sự kiện và mời tất cả các follower của bạn tham dự cũng là một cách để xây dựng các mối quan hệ và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
  • Chia sẻ những gì có thể: Luôn chia sẻ các thông tin mà cảm thấy có thể, việc này sẽ khiến khách hàng/người dùng luôn follow thương hiệu của bạn (giống như việc Like Facebook). Khi đã following thì đồng nghĩa với việc họ sẽ luôn thấy các update từ bạn. Đối với các thương hiệu thì điều mà khách hàng luôn quan tâm chính là các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các chương trình chăm sóc khách hàng…
4.9/5 (16 Đánh giá)

Gửi Phản Hồi
Chọn đánh giá của bạn
0 Bình Luận
Thông tin người gửi
Anh Chị


Form đăng ký nhận bài mới

Đăng ký nhận bài viết mới

Khi mình đăng bài mới bạn sẽ nhận nó qua Email


Super-flatsome

Hướng dẫn thiết kế theme

Các functions thường dùng

  • Hotline: 0912 889 416

  • Fcwordpress trên facebook Fcwordpress trên Twitter Fcwordpress trên youtube

Mọi sự sao chép xin ghi rõ nguồn là fcwordpress.net

Chuyên trang về wordpress: hướng dẫn thiết kế theme, plugin, thủ thuật wordpress

0912889416